โหลด โปรแกรม photoshop cs6 ฟรี ง่ายๆ แบบ Full ไม่ต้อง Crack

สอน โหลด โปรแกรม photoshop cs6 ฟรี ง่ายๆ ไม่ต้อง Crack ในขั้นตอนเดียว ใช้งานง่าย แต่งรูปภาพ ตัดต่อรูป ใส่ข้อความ แบบตัวเต็ม Full ไม่ติดไวรัส malware สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย 100% ใช้งานได้จริง

By Askhow2s

        วันนี้แอดมิน Askhow2s จะมาสอนวิธี โหลด โปรแกรม Photoshop cs6 ซึ่งเป็นโปรแกรม แต่งรูปภาพ ใส่ข้อความ กลับรูป เติมคำ ตัดต่อ ฟรี กันแบบง่ายๆ สไตล์ผู้ใช้ใหม่ เป็นโปรแกรมแต่งรูปที่ใช้งานง่าย และมีขนาดไฟล์เพียง 300MB แต่เป็นแบบตัวเต็ม FULL สามารถใช้งานได้ทุกออฟชั่น ไม่มีกั๊ก ซึ่งแอดมินก็ใช้งานอยู่และเห็นว่าเป็นประโยชน์ และเป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่ควรมีติดไว้

“เพียงโหลดโปรแกรม กด Next > Next  > Next > Yes > OK ก็ใช้งานได้เลย ไม่ต้อง Crack ให้ปวดหัว ไม่ต้องลุ้นไวรัส Malware ไม่ติดรหัส ใช้งานได้จริง เต็มทุกออฟชั่น”

ขั้นตอนที่ 1 โหลดไฟล์ตัวลงโปรแกรมไปแบบปลอดภัย 100% ที่ปุ่มสีน้ำเงินด้านล่าง เมื่อเข้าไปที่หน้าดาวโหลดแล้ว ก็กดปุ่ม Download ครั้งนึง รอประมาณ 15 วินาที จะมีปุ่มดาวโหลดอีกปุ่มขึ้นมาก็กดอีกครั้ง

!!! Updated 5/5/2023 !!! ลิงค์ใหม่ Google Drive โหลดได้ไม่มีหมดอายุ

ขั้นตอนที่ 2 ตรวจสอบโปรแกรมที่ได้มา ว่าตรงกับในรูป แล้วก็ดับเบิ้ลคลิ๊กเพื่อลงโปรแกรม พิเศษสุดๆตัวนี้ใช้ได้ทั้ง 32bit และ 64bit เลยครับ

ขั้นตอนที่ 3 Double Click ไฟล์ที่ดาวโหลดมาเพื่อลงโปรแกรมให้สามารถใช้งานได้ เมื่อรันไฟล์แล้ว จะมีให้เลือกโฟลเดอร์ที่ต้องการให้ลงไฟล์ต่างๆไว้ สะดวกไดรฟ C หรือ D ก็แล้วแต่ผู้ใช้งานเลยครับ

ขั้นตอนที่ 4 กด Next > Next > Yes ก็เป็นอันจบขั้นตอน ก็จะได้โปรแกรม Photoshop cs6 Full ใช้งานได้เต็มทุกระบบ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่เราคุ้นเคย และใช้งานง่าย หาแถบเครื่องมือสะดวก

         จบไปอย่างรวดเร็ว และง่ายดาย สำหรับ โปรแกรมแต่งรูปภาพ โฟโต้ช็อฟ ที่เราคุ้นเคย และแอดมินก็คิดว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ใช้งานง่าย ไม่กินแรม เครื่องมือหาง่าย ครบครัน ใช้ทรัพยากรเครื่องไม่มาก แม้คอมเก่าๆก็สามารถใช้งานได้โดยราบรื่น ไม่ค้าง ไม่เด้ง ไม่งอแง แถมยังมีขนาดเล็ก ไม่เปลืองเนื้อที่ พูดง่ายๆว่ามีข้อดีแทบทุกอย่าง เหมาะสำหรับทั้งคอม และโน๊ตบุค ว่าแล้วโอกาสหน้า แอดมินจะมาสอนวิธีแต่งรูป กลับภาพ ใส่คำ ในโอกาสต่อไปนะครับ